Vũ Thùy Dương niềm hy vọng của điền kinh trường THCS Nguyễn Huệ

Tại Đại hội Thể dục Thể thao thị xã Đông Triều lần thứ VIII năm 2017, với sự quyết tâm cao, thi đấu hết mình em Vũ Thùy Dương, học sinh lớp 8B đã giành giải Nhì cự ly chạy 800m nữ.


          Vừa bước chân vào cổng trường là em lại nhận được những lời khen trầm trồ cùng những lời thán phục của các bạn trong trường bởi thành tích mà em đạt được tại Đại hội Thể dục Thể thao thị xã Đông Triều lần thứ VIII năm 2017. Giải nhì cự ly 800m là niềm mơ ước của rất nhiều bạn học sinh của các trường trong Thị xã Đông Triều. Để có được những thành quả như ngày hôm nay, em đã phải khổ công rèn luyện rất nhiều và không quản ngại khó khăn vất vả, thời tiết mưa nắng thất thường.

 

Em Vũ Thùy Dương giành giải Nhì cự ly chạy 800m nữ

 

           Cô Trần Thị Trang Nhung, giáo viên thể dục rất tự hào khi nói về học trò của mình "Tuy mới là học sinh lớp 8, tham gia tập luyện trong thời gian ngắn, nhưng em Vũ Thùy Dương rất ngoan ngoãn, có năng khiếu về môn điền kinh, em chịu khó, chăm chỉ tập luyện, tôi đã chọn cho đi cọ sát tại Đại hội Thể dục Thể thao thị xã Đông Triều lần thứ VIII năm 2017 và em đã xuất sắc giành giải Nhì cự ly 800m nữ đầu tiên mang về vinh quang lớn cho nhà trường."

           Những năm gần đây, cùng với việc đẩy mạnh đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng trong dạy và học các bộ môn văn hóa, trường THCS Nguyễn Huệ đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, giáo dục thể chất cho học sinh. Phong trào TDTT được đẩy mạnh trong CBGVNV và học sinh. Nhiều năm liên tục nhà trường có học sinh đạt giải cao tại giải điền kinh cấp thị xã và cấp tỉnh. Thành tích của em Vũ Thùy Dương hôm nay chính là bước đệm đầu tiên vững chắc để nhà trường tiến tới những thắng lợi lớn tại giải điền kinh cấp thị xã trong thời gian tới.

                                                                                           CTV: Thu Phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất