Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Đại hội Liên Đội năm học 2019-2020

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2019-2020, chiều ngày 16/10/2019 trường Tiểu học Kim Đồng tiến hành Đại hội Liên Đội năm học 2019-2020.


         Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Tiến Thành-Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Đông Triều; cô Nguyễn Thị Hiền-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Hà Thị Ngọc-TPT Đội cùng các cô giáo trong trường và các Đội viên-Nhi đồng trong toàn Liên đội.

          Đại hội đã thông qua bản báo cáo hoạt động công tác Đội năm học 2018-2019 và phương hướng hoạt động Đội cho năm học 2019-2020. Đại hội cũng đã được nghe các báo cáo tham luận về hoạt động nề nếp, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tác phong của người học sinh; tham luận về phong trào giữ gìn trường lớp Xanh-sạch-đẹp và an toàn; tham luận về công tác xây dựng Đội vững mạnh.

          Với sự lựa chọn và tín nhiệm của các bạn đội viên trong Liên đội, đại hội đã bầu Ban chỉ huy Liên đội mới năm học 2019-2020 gồm 9 đội viên tiêu biểu xuất  sắc. Liên đội trưởng là bạn Nguyễn Thảo Vy-học sinh lớp 5E1.

          Đại Hội Liên Đội của trường Tiểu học Kim Đồng thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới đạt nhiều thành tích trong học tập, công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.

            Một số hình ảnh tiêu biểu:

Quang cảnh chào cờ

Đoàn chủ tịch làm việc

Cô Nguyễn Thị Hiền-Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến

Ban chỉ huy Liên đội mới năm học 2019-2020 ra mắt Đại hội

                                                                                                      CTV: Hồng Nhung

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất