Trường THCS Kim Sơn tặng quà cho học sinh nghèo dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015

Sáng ngày 13/02/2015, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức trao 20 phần quà tết cho các em học sinh nghèo, các em có hoàn cảnh khó khăn vui tết nguyên đán Ất Mùi 2015. Mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng


         Hàng năm, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, sự động viên khích lệ kịp thời. Đó là sự quan tâm sâu sắc, sự hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần tạo nguồn cỗ vũ, động viên các em học sinh nỗ lực phấn đấu vượt khó vươn lên trong học tập.

        Tại chương trình, đồng chí Vũ Đức Hoạt- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu động viên các em học sinh khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn cảnh, đạt thêm nhiều thành tích trong năm mới và gửi lời chúc mừng năm mới tới các em học sinh và gửi tặng các em những phần quà đầy ý nghĩa. Tổng giá trị quà tặng là trên 2 triệu đồng.

         Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với các em học sinh đồng thời phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc Việt Nam. Đồng thời tạo một nguồn động viên mới, với mong muốn các em học sinh nhà trường được đón xuân mới ấm áp với nhiều niềm vui. Đây cũng là hoạt động thiết thực, góp phần động viên, giúp đỡ các em vươn lên học tập tốt, rèn luyện tốt để lập nghiệp trong tương lai.

                                                                              Thùy Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất