Đông Triều 09 học sinh đạt giải cuộc thi giải toán qua internet cấp Quốc gia

Huyện Đông Triều có 11 thí sinh được chọn vào đội tuyển của tỉnh dự thi cấp Quốc gia, trong đó lớp 5 có 07 thí sinh và lớp 9 có 04 thí sinh. Kết quả: 09 em đạt giải, trong đó có 03 giải Vàng, 03 giải Bạc, 02 giải Đồng, 01 giải Khuyến khích. (Tỉnh Quảng Ninh có 5 giải Vàng, trong đó Đông Triều có 03 giải).


Học sinh huyện Đông Triều dự thi giải toán qua internet vòng thi cấp tỉnh

      Vừa qua, tại thành phố Hạ Long đã diễn ra cuộc thi giải toán qua internet cấp Quốc gia, năm học 2012 – 2013, do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Huyện Đông Triều có 11 thí sinh được chọn vào đội tuyển của tỉnh dự thi cấp Quốc gia, trong đó lớp 5 có 07 thí sinh và lớp 9 có 04 thí sinh. Kết quả: 09 em đạt giải, trong đó có 03 giải Vàng, 03 giải Bạc,  02 giải Đồng, 01 giải Khuyến khích.

        Khối lớp 5 có 01 giải Vàng thuộc về  em Trần Công Minh - TH Vĩnh Khê; 02 giải Bạc thuộc về em Nguyễn Linh Trang – TH Vĩnh Khê và Phạm Minh Tuấn – TH Tràng An; 02 giải đồng thuộc về em Đỗ Thùy Linh – TH Thị trấn Đồng Triều và Hoàng Khánh Hà – TH Tràng An.

        Khối lớp 9 có 02 giải Vàng thuộc về em Phạm Tất Dũng và Bùi Duy Anh - THCS Mạo Khê II;  01 giải Bạc thuộc về Nguyễn Anh Tuấn - THCS Mạo Khê II; 01 giải Khuyến khích thuộc về Trần Bình Minh – THCS thị trấn Đông Triều.  

        Kết quả cuộc thi, tỉnh Quảng Ninh có 5 giải Vàng, huyện Đông Triều  có 03 giải Vàng, qua kết quả đó ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều tiếp tục khẳng định được chất lượng mũi nhọn của mình tiếp tục được duy trì và phát triển một cách vững chắc.

                                                                                      Thu Phương



Các thông tin khác:
Tin mới nhất