Trường THCS Mạo Khê II chào đón năm học mới!

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trên toàn quốc, sáng ngày mùng 5/9/2017, trường THCS Mạo Khê II đã long trọng tổ chức. Đến dự và tặng hoa chúc mừng có lãnh đạo địa phương phường Mạo Khê, lãnh đạo Phòng Giáo dục và các cơ quan trên địa bàn.


      Sáng nay, hơn 1000 học sinh cùng các thầy giáo, cô giáo và các bậc phụ huynh đã có mặt tại sân trường từ sớm để tham dự Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018. 

      Lễ khai giảng của trường THCS Mạo Khê II được tổ chức ngắn gọn, đơn giản song vẫn đảm bảo tính trang trọng, ý nghĩa với phần đón học sinh lớp 6, nghi lễ chào cờ, đọc thư của chủ tịch nước ... và cuối cùng là đánh trống khai trường tạo không khí vui tươi, hào hứng cho các em học sinh  trong ngày đầu tựu trường.

Chào đón các em học sinh lớp 6 năm học 2017-2018

      Mở đầu chương trình là không khí phấn khởi chào đón  338 em học sinh lớp 6 lần đầu tiên bước vào ngôi trường THCS. Các em đang háo hức cùng cô giáo chủ nhiệm diễu hành qua lễ đài trước sự chào đón nồng nhiệt của tất cả các thầy cô và các anh chị lớp trên.

Đồng chí Trần Thị Thắm - hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khải giảng

      Cũng trong buổi khai trường, thầy và trò nhà trường cùng lắng nghe cô Trần Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới. Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Mạo Khê II đã không ngừng phấn đấu vươn lên, luôn giữ được thế mạnh  đứng ở tốp đầu các trường của tỉnh. Trường cũng là cánh chim đầu đàn của ngành giáo dục thị xã Đông Triều.

      Năm học 2017-2018,nhà trường sẽ tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, trong đó tập trung đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học, rèn luyện đạo đức cho học sinh là nhiệm vụ hàng đầu.

Hồi trống chào mừng năm học mới

      Kết thúc buổi lễ khai giảng, cô Trần Thị Thắm thay mặt cho Ban giám hiệu đánh hồi trống khai trường. Tiếng trống trường rộn rã, tưng bừng chào  đón năm học mới.

Đồng chí Vũ Thị Hồng Hà - chuyên viên phòng GD&ĐT trao tặng phần thưởng cho giáo viên đạt danh hiệu CSTĐ các cấp

      Mỗi năm học đi qua là một mốc son đánh dấu sự phấn đấu, trưởng thành của đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Mạo Khê II. Để ghi nhận, động viên những thành tích rất đáng tự hào này, ngay trước thềm năm học mới, nhà trường đã tuyên dương và trao tặng phần thưởng cho những giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp.

     Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 đã đem lại cho thầy và trò trường THCS Mạo Khê II thật nhiều cảm xúc hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

      Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong lễ Khai giảng:

Không khí trang nghiêm của Lễ chào cờ năm học mới

 

Đại diện lãnh đạo phường Mạo khê chúc mừng nhà trường

Đại diện hội Cha mẹ học sinh nhà trường chúc mừng Lễ khai giảng

 

Đồng chí Vũ Thị Hồng Hà chúc mừng các thầy cô được nhận giấy khen của UBND thị xã , giấy khen cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng năm học mới 2017 - 2018

                                                                      (CTV: Lê Thị Ninh)

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất