Trường THCS Mạo Khê I tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp tổ năm học 2017 - 2018

Thực hiện kế hoạch tháng 10 năm học 2017 - 2018, đồng thời tạo khí thế thi đua " Dạy tốt, học tốt " chào mừng ngày thành lập Liên hiệp Hội phụ nữ Việt Nam 20 - 10, chiều ngày 12/10/2017 trường THCS Mạo Khê I tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp tổ với chủ đề "Nâng cao hành vi nhận thức của HS thông qua Giáo dục Đạo đức qua các môn học".

      Tham dự Hội nghị chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường. Đồng chí  Lê Thị Lan Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc Hội nghị.

      Sau khi nghe Báo cáo Chuyên đề, Hội nghị được dự ba tiết dạy minh họa. Tổ Văn - Sử - Ngoại ngữ  với tiết thực nghiệm: Tiết 32 - Ngữ văn lớp 9 " Kiều ở lầu Ngưng Bích"  do đ/c Trịnh Thị Yến dạy. Tổ Toán - Lí - Tin đ/c Vũ Thu Huyền  dạy tiết thực nghiệm  tiết 17 Toán 7 "Tổng ba góc trong một tam giác". Tổ Sinh - Hóa - Địa - Thể dục tiết dạy thực nghiệm Tiết 13 - Địa lý 9 " Sự phát triển và phân bố công nghiệp " và người thực hiện dạy là đ/c Quang Thị Thu Hòa.

Đ/c Vũ Thị Thu Huyền tổ Toán - Lí - Tin dạy thực nghiệm môn Toán

 

Đ/c Quang Thị Thu Hoà Tổ Sinh - Hóa - Địa - Thể dục dạy thực nghiệm môn Địa

 

     Tiết dạy với chủ đề "Nâng cao hành vi nhận thức của HS thông qua giáo dục đạo đức qua các môn học"

 

      Các tiết dạy đều bám sát vào nội dung chuyên đề " Nâng cao hành vi nhận thức của HS thông qua giáo dục đạo đức qua các môn học " thông qua việc thiết kế các hoạt động dạy học phát huy năng lực học sinh, bảo đảm chuẩn kiến thức, kĩ năng; phong phú trong hình thức kiểm tra đánh giá học sinh trong tiết học. Và đặc biệt, việc tích hợp giáo dục đạo đức học sinh qua từng môn học rất rõ nét, hiệu quả. Học sinh hoạt động tích cực, sôi nổi và tiếp nhận, vận dụng tốt kiến thức bài học.

 

   Học sinh hoạt động tích cực, sôi nổi trong tiết học

 

      Hội nghị đã tiến hành đánh giá  rút kinh nghiệm và được nghe ý kiến tham góp chân thành của giáo viên trong trường; ý kiến ghi nhận thành công của hội nghị và ý kiến chỉ đạo bổ sung của các đ/c trong Ban giám hiệu.

      Hội nghị chuyên đề diễn ra trong đợt thi đua chủ điểm trọng tâm của học kì I đã tạo được không khí  sôi nổi và có tác động tích cực đến việc đổi mới phương pháp dạy học trong toàn thể giáo viên;  đồng thời nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học trong nhà trường. Đây cũng là dịp để các đồng chí giáo viên cùng nhau học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm quý báu của mình với đồng nghiệp trong vấn đề đổi mới phương pháp dạy học hiện nay.

      Sự thành công của chuyên đề đã mở màn cho các hoạt động thi đua tiếp theo đầy hứa hẹn trong năm học 2017 -2018 của nhà trường.

                                                                                                                

                                                                               Người viết: Lê Thị Thanh Hải


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất