Trường THCS Bình Khê khẩn trương với các hoạt động chuẩn bị cho năm học mới 2017 - 2018.

Hòa chung với niềm háo hức của tất cả học sinh trên cả nước chuẩn bị đón năm học mới. Bắt đầu từ ngày 14/08/2017, thầy và trò trường THCS Bình Khê cũng khẩn trương với các hoạt động bắt đầu cho năm học mới 2017 - 2018.

          Ngay từ đầu tháng 8, Ban giám hiệu nhà nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học: tổ chức cho cán bộ, giáo viên tham gia các lớp bồi dưỡng chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; tiến hành rà soát lại SGK, trang thiết bị dạy học;  phân công giáo viên nhận lớp để phối hợp với hội phụ huynh học sinh, huy động các em ra lớp đầy đủ, nhất là số học sinh mới tuyển vào lớp 6. Đặc biệt trong tháng 7 nhà trường đã tiến hành cho thay toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa chính các phòng học, sơn lại tường… cùng với sự quan tâm của Ban CMHS, sự nỗ lực của nhà trường nhiều hạm mục khác sẽ tiếp tục  được tu sửa nhằm chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho năm học mới.

Khu phòng học đã được tu sửa để chuẩn bị cho năm học mới.

        Từ sáng ngày 18/08/2017 thầy và trò trường THCS Bình Khê cũng đã khẩn trương với các hoạt động lao động để chuẩn bị cho năm học mới 2017 - 2018.

          Dưới sự đôn đốc của các thầy cô giáo chủ nhiệm các em học sinh đã làm các công việc như: dọn cỏ, rác thải tại sân trường, tu bổ bồn hoa cây cảnh, lau dọn, trang trí lại lớp học ngăn nắp, gọn gàng.

                                                Các em học sinh lau dọn phòng học.

                                                Các em học sinh dọn cỏ ở các bồn cây

          Thông qua những buổi lao động này, các em nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường và hình thành thói quen tốt như không xả rác thải bừa bãi, biết giữ gìn vệ sinh chung..., giúp các em hòa mình với môi trường tập thể, tạo động lực để học tập tốt. Hi vọng năm học 2017-2018, trường THCS Bình Khê sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

                                                                                     CTV Quang Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất