Liên đội trường THCS Nguyễn Du tổ chức chuyên đề “Chúng em với an toàn giao thông”

Thực hiện kế hoạch số 06/KH-TrTHCS ngày 28 tháng 8 năm 2017 của trường THCS Nguyễn Du về việc triển khai thực hiện "Tháng An toàn giao thông" năm 2017 và công tác giáo dục an toàn giao thông năm học 2017 - 2018. Chiều ngày 11/9/2017 Liên đội THCS Nguyễn Du tổ chức chuyên đề "Chúng em với an toàn giao thông"…


         Tới dự chuyên đề cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chuyên viên phòng GD & ĐT thị xã Đông Triều, chị Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường Đông Triều, các cô chú ở Trung tâm văn hóa, Thông tin Truyền thông Đông Triều cùng toàn thể các thầy cô giáo và 473 bạn học sinh nhà trường.

         Hưởng ứng tháng an toàn giao thông ngay từ tháng 8, Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thiết thực: duy trì Câu lạc bộ chiến sỹ an ninh nhỏ tuổi trực tại cổng trường vào đầu giờ và cuối buổi tan học. Các Chi đội đăng ký các hình thức tuyên truyền như tổ chức vẽ tranh, xây dựng tiểu phẩm, viết tin tuyên truyền…

 

Một số hình ảnh minh họa

 

Tiết mục văn nghệ của lớp 8c2

 

Cô giáo: Vũ Thị Thu Phương- Phó Ban an toàn giao thông- Phát biểu

Lễ ký cam kết  các lớp với nhà trường

 

         Mở đầu chương trình ngoại khoá, cô giáo Vũ Thị Thu Phương - Phó Ban an toàn giao thông đã nêu một số vấn đề thực trạng an toàn giao thông hiện nay. Qua những con số cụ thể về những vụ tai nạn giao thông đã phần nào giúp các bạn học sinh tự nâng cao ý thức khi tham gia giao thông để bảo vệ chính mình.

 

Tiểu phẩm lớp 8c2

 

         Sau 45 phút sinh hoạt ngoại khóa, vấn đề ATGT tưởng chừng như khô cứng đã trở thành chuyên đề lý thú, bổ ích qua tiểu phẩm và thông điệp của chi đội 8C2 đã đem lại hiệu quả thiết thực đối với các bạn học sinh toàn trường. Hy vọng rằng với những kiến thức đã được học qua chương trình, cùng với những số liệu, minh họa từ buổi sinh hoạt chuyên đề, các bạn học sinh trường THCS Nguyễn Du sẽ ý thức hơn khi tham gia giao thông, biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Không những thực hiện tốt ATGT mà mỗi bạn còn là những tuyên truyền viên nhắc nhở mọi người cùng thực hiện, để luôn mang lại tiếng cười, hạnh phúc cho mọi nhà.

CTV: Vũ Thị Thu Phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất