Đổi mới cách thức, nội dung họp phụ huynh học sinh ở trường THCS Nguyễn Đức Cảnh

Trong ngày 10/9/2017 trường THCS Nguyễn Đức Cảnh tổ chức họp phụ huynh học sinh, phiên họp đầu năm học 2017 - 2018, điều đáng nói là năm nay các bậc cha mẹ học sinh được chứng kiến một cuộc họp với cách thức và nội dung hoàn toàn khác so với các năm học trước. Năm học 2017 - 2018 Ban giám hiệu nhà trường đã chủ trương đổi mới cách thức và nội dung các cuộc họp phụ huynh theo hướng học sinh chủ trì cuộc họp và bày tỏ nguyện vọng của tập thể lớp tới cha mẹ cũng như thầy cô giáo


         Cuộc họp phụ huynh học sinh năm nay không phải do các giáo viên chủ nhiệm làm chủ nữa mà là do các em học sinh làm chủ. Các em học sinh đã tổng kết mọi hoạt động của lớp trong năm học trước và đề ra các phương hướng cho năm học này, năm học 2017 - 2018; đồng thời các con cũng đề xuất với cha mẹ bàn các biện pháp giúp đỡ các con thực hiện được các chỉ tiêu của bản thân cũng như của lớp. Các con cũng bày tỏ các nguyện vọng và mong muốn cha mẹ cùng phối hợp với nhà trường để tổ chức các hoạt động dạy và học cũng như các hoạt động bổ trợ. Tập trung những nguyện vọng của các con đối với cha mẹ là cha mẹ sát sao hơn nữa trong việc phối hợp với nhà trường để các con ngày càng tiến bộ. Cuộc hợp đã diễn ra trong không khí chan hòa đầm ấm và cũng không ít cảm xúc khi nhiều bậc cha mẹ được chứng kiến tài năng của con em mình thông qua các tiết mục văn nghệ chào mừng hay cách trình bày các vấn đề trước người lớn; đặc biệt là những nguyện vọng thiết tha của các con là được trải nghiệm thực tế nhiều hơn thông qua các cuộc tham quan mô hình sản xuất, mô hình du lịch sinh thái hay các di tích lịch sử ngay trên quê hương mình hoặc các địa điểm có ý nghĩa giáo dục ở các địa phương lân cận.

          Dưới đây là các hoạt động của buổi họp phụ huynh một số lớp của trường THCS Nguyễn Đức Cảnh đầu năm học năm học 2017 - 2018.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH

Học sinh thông qua nội dung cuộc họp phụ huynh

 

         

                                                   Phụ huynh học sinh phát biểu ý kiến                                                               

 

              Nguyễn Hồng Quảng - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Đức Cảnh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất