Chuyên đề Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm của các trường Mầm non Khu vực V

Ngày 04 tháng 11 năm 2017 tại trường MN Hoàng Quế các trường MN khu vực V tổ chức chuyên đề cấp cụm: "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2017 - 2018.


          Về dự và chỉ đạo chuyên đề có đồng chí Phạm Thị Ngọc Xuyến - Chuyên viên Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều cùng các đồng chí đại diện cho BGH, Tổ trưởng chuyên môn, đội ngũ giáo viên của các trường, các cơ sở giáo dục mầm non Khu vực V.

            Sau khi nghe đồng Vũ Thị Cồn Tiên - Hiệu trưởng trường MN Hoàng Quế, Cụm trưởng Khu vực V khai mạc chuyên đề, tiếp theo các đồng chí giáo viên được tham dự 04 hoạt động do các giáo viên là Tổ trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán của trường Mầm non Hoàng Quế thực hiện. Đây là một hoạt động chuyên môn thi đua lập thành tích chào mừng ngày 20/11 của các trường MN Khu vực V.

            Với 04 hoạt động học, hoạt động ngoài trời, hoạt động góc và hoạt động giáo dục kỹ năng sống được các đồng chí giáo viên tham dự đánh giá xếp loại Giỏi.  

            Đồng chí Phạm Thị Ngọc Xuyến - Chuyên viên phòng GD&ĐT cũng đã biểu dương khen ngợi những cố gắng của các đồng chí CBGV các trường MN Khu vực V đã thực hiện tốt chuyên đề và cần nhân rộng ra các trường trong thời gian tới.

            Đây là một hoạt động chuyên môn bổ ích giúp cho các đồng chí giáo viên được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy của mình để cùng nhau thực hiện tốt hơn nữa chuyên đề của Ngành và của trường.

 

Một số hình ảnh tại chuyên đề

Đ/c Phạm Thị Ngọc Xuyến - CV phòng GD&ĐT chỉ đạo chuyên đề 

Hoạt động ngoài trời của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương 

 

Hoạt động Giáo dục kỹ năng sống của cô giáo Trần Thị Ái 

 

Hoạt động góc của cô giáo Vũ Thị Uyên 

 

Hoạt động học kết hợp phòng học thông minh của cô giáo Ngô Thị Khuyên 

 

Trẻ được trải nghiệm 

 

Trẻ được thể hiện 

 

Trẻ được sáng tạo 

                                                   CTV: Phạm Thị Nguyệt 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Tin mới nhất