Hội nghị duyệt kế hoạch năm học 2017- 2018 các trường Tiểu học

Thực hiện nhiệm vụ năm học và chương trình công tác tháng 9 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, từ ngày 23/9/2017 đến ngày 26/9/2017, Bộ phận Chuyên môn Tiểu học Phòng GD&ĐT tổ chức Hội nghị duyệt Kế hoạch năm học 2017- 2018 cho các trường Tiểu học trên địa bàn thị xã.


          Trực tiếp chỉ đạo và duyệt kế hoạch năm học có đồng chí Nguyễn Thị Hường- Phó Trưởng Phòng GD&ĐT cùng các đồng chí Chuyên viên Phòng GD&ĐT. Về phía các nhà trường có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn và TPT Đội. Trên cơ sở kết quả đạt được của năm học 2016- 2017, thực hiện theo hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2017- 2018 của cấp Tiểu học, các nhà trường đã xây dựng Kế hoạch năm học tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm như: thực hiện nội dung dạy học theo hướng tinh giảm, tiếp cận định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới; đổi mới phương pháp dạy, phương pháp học và đánh giá học sinh tiểu học; vận dụng phù hợp những thành tố tích cực của các mô hình, phương thức giáo dục tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục; bảo đảm các điều kiện và triển khai dạy học Ngoại Ngữ, Tin học theo chương trình mới. Chú trọng giáo dục cho học sinh đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng. Duy trì, củng cố kết quả phổ cập giáo dục Tiểu học, nâng cao chất lượng xây dựng Trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia. Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông…

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hường-Phó Trưởng Phòng GD&ĐT phát biểu kết luận Hội nghị

 

Các đồng chí đại diện BGH, TPT Đội, CT Công đoàn các trường Tiểu học trên địa bàn thị xã

 

          Với tinh thần xây dựng, chia sẻ, tư vấn, hỗ trợ của các đồng chí cán bộ, chuyên viên phòng GD&ĐT, các nhà trường sẽ tiếp tục, điều chỉnh, hoàn thiện Kế hoạch năm học đảm bảo mục tiêu, yêu cầu chung của ngành và phù hợp với đặc thù riêng của mỗi trường. Hy vọng với định hướng đúng đắn và quyết tâm cao, các trường Tiểu học trong toàn thị xã sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017- 2018.

 

Nguyễn Thị Phương Thanh-CV Phòng GD&ĐT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất