Đông Triều tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 trong khối thi đua phòng GD&ĐT Quảng Ninh

Sáng ngày 03/8/2018 tại hội trường S1 phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều khối thi đua khen thưởng phòng GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.


         

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại hội nghị

 

        Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh, đồng chí Trần Văn Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Phòng GD&ĐT của 14 huyện, thị xã trong tỉnh.

 

Đồng chí Trần Văn Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều phát biểu chúc mừng hội nghị

 

           Phát biểu tại hội nghị đồng chí Trần Văn Vinh - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều thay mặt lãnh đạo địa phương đã gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT đã luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới giáo dục Đông Triều nói cũng như ghi nhận những đóng góp của giáo dục Đông Triều trong thành tích chung của cả tỉnh.

         Qua nghe báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 của đồng chí Nguyễn Văn Ty - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tiên Yên, các đồng chí về dự hội nghị đã tích cực thảo luận đễ làm rõ hơn các nội dung trong báo cáo, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm để tiếp tục phát huy những thế mạnh của khối thi đua, khắc phục những hạn chế nhằm đưa ra những quyết sách, phương hướng nhiệm vụ của những tháng tiếp theo sát hơn, hiệu quả hơn.

         Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Phó Giám đống Sở GD&ĐT Quảng Ninh đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận những thành tích của các phòng GD&ĐT trong thời gian qua. Đặc biệt với giáo dục Đông Triều đồng chí hy vọng sẽ luôn là đơn vị đi đầu trong khối thi đua về đổi mới giáo dục, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của người học, luôn là điểm sáng về ứng dụng CNTT trong quản lý và dạy học.

 

Quang cảnh toàn hội nghị

 

Đồng chí Nguyễn Văn Ty - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tiên Yên thay mặt khối thi đua báo cáo công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều phát biểu ý kiến

 

Đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long phát biểu ý kiến

 

Đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Cẩm Phả phát biểu ý kiến

 

Đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Hải Hà phát biểu ý kiến

 

Đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu phát biểu ý kiến

 

Thanh Tuân - CV phòng GD&ĐT

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất