Những gương mặt học sinh xuất sắc của trường THCS Yên Thọ năm học 2015-2016

Trong kỳ thi chọn HSG cấp Tỉnh năm học 2015-2016 vừa qua, trường THCS Yên Thọ có em Nguyễn Trọng Hào học sinh lớp 9A đã xuất sắc đạt giải Nhì bộ môn Hóa học.

           Trong kỳ thi chọn HSG cấp Tỉnh năm học 2015-2016 vừa qua, trường THCS Yên Thọ có em Nguyễn Trọng Hào học sinh lớp 9A đã xuất sắc đạt giải Nhì bộ môn Hóa học.

            Nguyễn Trọng Hào lớp 9A là một học sinh ngoan, ít nói và rất chăm chỉ học tập.  Xuất thân từ một gia đình thuần nông ở một vùng quê có cuộc sống còn nhiều khó khăn, Hào luôn nỗ lực cố gắng vươn lên trong mọi lĩnh vực. Ngay từ khi còn học Tiểu học, em đã rất say mê các môn học tự nhiên và tỏ ra là một học trò có năng khiếu đặc biệt về các môn học này. Trọng Hào cho biết, để học tốt bộ môn Hóa học thì ngoài việc chú ý nghe thầy cô giảng bài trên lớp em đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu thêm các tài liệu tham khảo, nâng cao, đồng thời học hỏi từ bạn bè. Thông minh và khiêm tốn, luôn hòa đồng và tích cực tham gia các hoạt động tập thể của lớp, của trường nên Hào luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến, tin tưởng. Với tất cả sự cố gắng của mình, sự động viên của gia đình, bạn bè  cùng sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo, đặc biệt là cô giáo dạy bộ môn Hóa học- cô Trần Thị Phượng, cô đã không quản ngại khó khăn, luôn đồng hành cùng em trong suốt thời gian ôn luyện, em đã xuất sắc giành giải Nhì cấp Tỉnh môn học mà em luôn say mê. Đó là thành tích xứng đáng với cậu học trò siêng năng, chăm ngoan và luôn nỗ lực vươn lên trong học tập.

 

Cô Trần Thị Phượng - giáo viên bộ môn Hóa học - Em Nguyễn Trọng Hào - Giải Nhì cấp tỉnh bộ môn Hóa học.

Em  Nguyễn Trọng Hào bên phải học sinh lớp 9A - Giải Nhì cấp tỉnh bộ môn Hóa học.

            Cùng với thành tích về các môn văn hóa thì trong lĩnh vực thể thao, nhà trường cũng được ghi nhận thành tích trong Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh vừa qua được tổ chức tại Thành phố Hạ Long: Em Nguyễn Việt Hòa, học sinh lớp 8A đã xuất sắc giành Huy chương vàng cấp tỉnh môn chạy tiếp sức nam 400m. Ấn tượng đầu tiên của mọi người khi gặp Việt Hòa đó là một cậu bé hiền lành, cởi mở và rất dễ gần. Không những năng động, giỏi các môn thể thao mà Hòa còn là một học sinh giỏi toàn diện về các môn văn hóa. Các hoạt động tập thể của lớp, của trường em đều tích cực tham gia và được đánh giá cao. Để đạt được thành tích cao, em đã phải tự đặt ra cho mình một kế hoạch học tập và rèn luyện khoa học. Em đã phải cân đối việc học văn hóa và luyện tập thể thao hợp lý về thời gian và quyết tâm thực hiện cách đều đặn. Bên cạnh đó em còn nhận được sự dìu dắt, bảo ban tận tình của thầy cô, sự động viên của bạn bè…Chia sẻ về thành tích đạt được của mình, em nói: Đó cũng chỉ là thành công bước đầu, em còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để có được thành tích cao hơn, để xứng đáng niềm tin của gia đình và các thầy cô giáo.

 

Em Nguyễn Việt Hòa HS lớp 8A - Huy chương vàng cấp tỉnh môn chạy tiếp sức nam 400m

          Trên đây là những gương mặt học sinh xuất sắc của trường THCS Yên Thọ năm học 2015-2016. Mong sao trên những chặng đường tiếp theo các em sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa với khả năng và sự tự tin của mình.

 

                                                                                                             Nguyễn Thị Tuyết Mai


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Tin mới nhất