Công Đoàn Giáo dục – Phòng GD&ĐT Đông Triều trao quà cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà tỉnh Quảng Ninh

Đoàn công tác đã trao hơn 80 suất quà trị giá 200.000 đồng/suất tới các em học sinh, thiếu niên nhi đồng; 05 suất quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; 03 triệu đồng cho trường THCS Quảng Sơn nhằm góp phần động viên các em học sinh và giáo viên của trường có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đầm ấm và mong muốn các em học sinh và giáo viên vượt khó, vươn lên trong học tập và công tác.


Nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng 13/01, Công đoàn Giáo dục cùng Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều tổ chức chuyến công tác tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Quảng Sơn – huyện Hải Hà tỉnh Quảng Ninh.

Đoàn công tác đã trao hơn 80 suất quà trị giá 200.000 đồng/suất tới các em học sinh, thiếu niên nhi đồng;  05 suất quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; 03 triệu đồng cho trường THCS Quảng Sơn  nhằm góp phần động viên các em học sinh và giáo viên của trường có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đầm ấm và mong muốn các em học sinh và giáo viên vượt khó, vươn lên trong học tập và công tác.

Trong chuyến đi này các đơn vị trên địa bàn thị xã Đông Triều đã ủng hộ kinh phí, vật chất cho các em học sinh vùng miền núi có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hải Hà như: Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh ủng hộ 5 triệu đồng; Cty TNHH Hà Lan tặng 100 áo ấm đồng phục trị giá trên 10 triệu đồng; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Bình Minh  Đông Triều ủng hộ 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên rất ý nghĩa của chương trình "Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu vùng xa vùng đặc biệt khó khăn"  được triển khai tại địa bàn các huyện miền núi của tỉnh Quảng Ninh, nhằm chia sẻ, động viên với những đối tượng là các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh. Chương trình cũng thường xuyên nhận được sự ủng hộ, chung tay góp sức của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Một số hình ảnh làm việc của Đoàn công tác tại trường THCS Quảng Sơn:

 

CTV: Lê Đại


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Tin mới nhất