Ngày hội chúng em với An toàn giao thông năm học 2014 – 2015


Ngày hội chúng em với An toàn giao thông năm học 2014 – 2015

 

           Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo Đông Triều, chiều ngày 29.10.2014 Trường Tiểu học Mạo Khê A đã tiến hành tổ chức Ngày hội chúng em với An toàn giao thông.

           Về dự với Ngày hội có các cô giáo trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng 30 em đến từ 6 chi đội và toàn thể các em học sinh trong trường

đến tham dự, cổ vũ và động viên.

           Tại ngày hội, tất cả các em học sinh trong toàn trường được thi vẽ tranh cá nhân với chủ đề ATGT hạnh phúc của mọi nhà trong thời gian 40 phút. Mỗi thí sinh vẽ tranh trên giấy A3, nội dung tranh tuyên truyền, cổ động, phê phán về chủ đề ATGT. Các thí sinh đã tự lựạ chọn vị trí ngồi vẽ của mình có thí sinh ngồi ngế đá, ngồi dưới gốc cây và theo sự hướng dẫn của cô giáo chủ nhiệm.

            Cũng trong ngày hội học sinh khối 4 và 5 được chia ra thành 6 đội, mỗi đội gồm 5 em dự thi những kiến thức về An toàn giao thông qua các phần thi: màn chào hỏi; đóng tiểu phẩm về các tình huống tham gia giao thông; phần thi ứng xử  và phần thi hùng biện. Nhiều đội đã thể hiện các tình huống giao thông phong phú như: lỗi rủi ro khi tham gia điều khiển phương tiện giao thông, về tình hình an toàn giao thông của học sinh nhà trường, văn hóa giao thông cho mọi người… Các đội tham gia đều xen kẽ và kết hợp nhiều hình thức sân khấu hóa trong mỗi tiểu phẩm như đặt lời mới thơ ca hò vè, dân ca và múa theo nội dung bài hát về chủ đề giáo dục ATGT.

Kết quả phần vẽ thi tranh:

       +  Giải cá nhân: Nhất: 3C, 2A; Nhì: 2C, 4A, 4B( 2 giải ), 5A, 5B; Ba: 3A, 3C, 4C, 5C; Khuyến khích: 1C, 2C, 3C, 5A ( 2 giải ), 5B

       +  Giải tập thể: Nhất: 3C; Nhì 5A; Ba: 2C, 4B, 5B; KK: 1C, 2A, 3A, 4A, 4C, 5C.

        Kết quả hội thi dành cho khối 4 và 5 : giải nhất : chi đội 5B; giải nhì : chi đội 5A, giải ba : chi đội 4A, giải khuyến khích : chi đội 4B, 4C, 5C.

        Hội thi đã kết thúc trong niềm vui, sự phấn khởi, sự tin tưởng của các em học sinh, sau hội thi mỗi em học sinh chính là những tuyên truyền viên thực sự, phấn đấu xây dựng một xã hội an toàn, thân thiện, văn minh, một xã hội mà mỗi ngày ra đường, mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Một số hình ảnh của Ngày hội:

         

         

                                                     Giải nhất thi Vẽ tranh lớp 2A

       

                                    Phần thi tiểu phẩm của chi đội 5B

      

                             Phần thi tiểu phẩm của chi đội 4A

                                                                                                                                                              Thu Hiền

 


No comments yet. Be the first.

Tin mới nhất