Trường Tiểu học Quyết Thắng tổ chức Ngày vì người nghèo năm 2017

Nhằm phát huy tinh thần nhân đạo, tương thân, tương ái trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Sáng thứ 2 ngày 16/10/2017, Trường Tiểu học Quyết Thắng tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày vì người nghèo và phát động đợt quyên góp từ thiện.


      Tại buổi phát động, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 700 em học sinh toàn trường đã nhiệt tình tham gia vận động ủng hộ với số tiền thu được là 5.117.000 đồng tiền mặt. Số tiền ủng hộ trên dành tặng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của trường.

 

Cô Phạm Thị Nguyệt - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

    

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tham gia quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo

 

Các em học sinh tham gia quyên góp ủng hộ quỹ vì người nghèo

 

       Với tinh thần "lá lành đùm lá rách"  thầy và trò nhà trường hi vọng có thể góp một phần nhỏ bé của mình dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Qua việc ủng hộ, quyên góp của cán bộ giáo viên cùng các em học nhà trường hàng năm đã góp phần giúp các em học sinh thấy được sự đoàn kết, truyền thống tương thân tương ái luôn thường trực trong tinh thần mỗi người dân Việt. Có thể nói "Ngày vì người nghèo" đã trở thành nét đẹp văn hóa, truyền thống từ nhiều năm nay của thầy và trò Tiểu học Quyết Thắng bởi những ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

CTV: Hồng Việt
 


No comments yet. Be the first.

Others:
Tin mới nhất